Linchido luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại www.linchidofood.com.vn . Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Linchido đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của LINCHIDO

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của chúng tôi mua trên web www.linchidofood.com.vn thực hiện qua:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: linchidofood@outlook.com.vn
  • Gọi điện đến Hotline 0919595829.
  • Các kênh hỗ trợ: Facebook, Zalo, chat tại Website LINCHIDO
  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thực Phẩm Linchido

Địa chỉ: Số 249, Tổ 9, ấp Bắc Thạnh, Xã Thoại Giang, Huyện Thoại Sơn, An Giang

Bước 2Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận các khiếu nại (không quá 5 ngày làm việc), liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, LINCHIDO sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp

Bước 3: LINCHIDO có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp

Bước 4: Trong trường hợp LINCHIDO đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của LINCHIDO, LINCHIDO sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

LINCHIDO tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). 

Trường hợp LINCHIDO và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì một trong hai bên sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Ngày hiệu lực chính sách 01/01/2021.