Bạn có thể đổi hoặc trả hàng trong những trường hợp sau

  • Sản phẩm mua từ LINCHIDO bị vỡ, nứt hoặc hỏng hóc, có dấu hiệu hư hoặc mùi lạ khi bạn nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.
  • LINCHIDO giao nhầm sản phẩm cho bạn.

Đổi hàng:

Hãy liên lạc qua số điện thoại của nhân viên tư vấn đã đặt mua hoặc hotline phản hồi 0898317446. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 02 ngày.

Trả hàng:

Hãy liên lạc qua số điện thoại của nhân viên tư vấn đã đặt mua hoặc hotline phản hồi 0898317446. Số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm sẽ được hoàn trả dưới hình thức chuyển khoản ngân hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 02 ngày.